Dịch vụ sửa tivi tận nhà của trung tâm bảo hành Sony
Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015
Dịch vụ sửa tivi tại nhà tất cả các dòng tivi của trung tâm bảo hành tivi Sony giá rẻ tại Hà Nội luôn là một trong những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất. Hotline 0904 566 566
Trung tâm bảo hành tivi Sony tại nhà của chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, một mạng lưới văn phòng rộng khắp luôn là một trong những trung tâm uy tín, trách nhiệm luôn có niềm tin cao trong tiềm thức của khách hàng với dịch vụ sửa tivi tại nhà.
Trung tâm bảo hành tivi tại nhà của chúng tôi chuyên nhận sửa:
1. Tivi LCD, LED,PLASMA có âm thanh nhưng không có hình.
– Bệnh này rất đơn giản chỉ cần bạn bỏ chút thời gian ra kiểm tra lại dây kết nối AV, HDMI với Set top box. Kiểm tra xem việc kết nối dây AV, HDMI đã cắm chính xác các cổng kết nối chưa, bạn có thể lên mạng search cách kết nối av, hdmi với set top box nhé!
2. Tivi LCD, LED,PLASMA có hình nhưng không có tiếng động.
– Kiểm tra xem cổng kết nối dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi có đúng chưa?
– Nên xem qua Set top box or Tivi có để ở chế độ tắt tiếng(âm thanh) hoặc âm lượng để ở mứt quá nhỏ không?
– Khởi động nút “Tiếng” trên remot Set top box.
– Hoặc khởi động lại Set top box lại.
3. Màn hình Tivi LCD, LED,PLASMA hiển thị báo tivi “Không hỗ trợ HD”
– CHú ý kiểm tra ở mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD không?
4. Chất lượng hình ảnh và âm thanh không đạt chuẩn HD.
– Kiểm tra xem trên mặt trước của Set top box có đánh dấu chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không
– Kênh bạn đang xem có phải là kênh HD không ?
– Kiểm tra cổng giữa Set top box và Tivi có phải là cổng HDMI không.
– Tivi của bạn có hỗ trợ độ phân giải HD không?
– Kiểm tra xem Tivi LCD, LED,PLASMA của bạn đã chọn độ phân giải ở chế độ full HD chưa max là 1080i (điểm ảnh)
5. Tivi LCD, LED,PLASMA cho kết quả Hình ảnh và âm thanh không đồng bộ với nhau
– Bạn cần phải rút nguồn điện cấp cho Set top box vàsau vài phút hãy cắm nguồn vào và khởi động lại Set top box.
6. Màn hình Tivi LCD, LED,PLASMA hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”
– Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa
– Rút thẻ ra dung vải sạch chà nhẹ lên lớp tiếp xúc bằng đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box.
– Khởi động lại Set top box.
7. Màn hình tivi của bạn hiển thị thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra lại thẻ”
Lúc này bạn cần kiểm tra như sau:
– Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa và tivi chưa?
– Kiểm tra có đúng là thẻ của card AVG không.
– Nên khởi động lại Set top box.
8, Màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh.
Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập”
– Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh).
Nguyên nhân:
– Gói dịch vụ thuê bao của bạn không bao gồm những kênh này.
Hãy gọi cho chúng tôi khi chiếc tivi nhà bạn bị hỏng, chắc chắn bạn sẽ lại có một chiếc tivi tốt như khi mới mua để sử dụng.
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Bài liên quan
Home.jpg)

Nếu chiếc tivi nhà bạn gặp vấn đề, hãy gọi điện cho chúng tôi Trung tâm bảo hành tivi Sony giá rẻ tại Hà Nội chắc chắn bạn sẽ lại được tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên chiếc tivi
Trả lờiXóa